PS3 - Aliens Colonial Marines

PS3 - Aliens Colonial Marines
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgs60eUPMt2tU1oXlxmPHsITbUAMgsxe_o3Nq72rz9nnnBEvxNEDjJdm5nTVQc8ZyVQrjKUIQ9BDZJVkxq5Aq_EEw_0uMgQ7JeG9yP32p4lhd2z76ICXlSNR3iGDDg9y3w7OuATZvccE7Y/s72-c/PS3_-_Aliens_Colonial_Marines-nextgen.vn.png

PS3 - Aliens Colonial Marines

Mã sản phẩm: 093177

Giá: 1,050,000 đ
Đang bán
Phát hành: Sega
Phát triển: Gearbox Software
Thể loại: Hành động
Nền: PS3
Ra mắt: 12-02-2013
ESRB: Mature

Nội dung: 
Toàn bộ thế giới của Alien được đặt vào nửa cuối của thế kỉ 21. Peter Weyland, sinh ra tại Ấn Độ vào năm 1990, là một thiên tài khoa học đã đưa con người đến với những bước tiến mới. Với vai trò là người sáng lập và điều hoành của tập đoàn Weyland, chính ông đã đem đến hai thành tựu vĩ đại nhất đó là di chuyển trong không gian và người máy Android. Hai thành tựu này đưa con người đến gần hơn với vũ trụ, và những nhiệm vụ khai phá thế giới mới đã được bắt đầu.
Vào năm 2122, Nostromo, con tàu vũ trụ với nhiệm vụ khai thác kim loại quí ngoài vũ trụ đang trên đường trở về trái đất thì nhận được tín hiệu từ một hành tinh gần đó. Được lệnh từ tập đoàn, Nostromo hạ cánh xuống hành tinh mà sau này người ta đặt tên là LV-426 (và cũng là bối cảnh của Colonial Marines). Trong khi thám hiểm một cấu trúc lạ, đoàn thám hiểm đã bắt gặp chủng loài ngoài hành tinh đầu tiên, những Xenomorph.
Không giống với những sinh vật khác, Xenomorph không phát triển về trí tuệ, mà chỉ có một mục đích đó là duy trì nòi giống và tiêu diệt tất cả các mối đe dọa. Với khả năng di chuyển cực kì linh hoạt, cộng thêm chất ăn mòn cực mạnh trong máu và khả năng phối hợp nhóm cao, Xenomorph có thể dễ dàng tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào mà chúng muốn. Phi hành đoàn Nostromo chỉ còn đúng một thành viên sống sót mang tên Ellen Ripley. Tuy nhiên, con tàu Nostromo đã bị hư hại nặng và Ripley phải sử dụng tàu con thoi để thoát hiểm. Trôi dạt trong vũ trụ, cô mong chờ ai đó sẽ bắt được tín hiệu cấp cứu của mình.

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Game bản quyền PS3 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger