PS3 - Assassin's Creed III Washington Edition

PS3 - Assassin's Creed III Washington Edition
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEY6rHGjFQjEHUePX-4pvRBtEE10-XEw_y41Kf3paNqhFfkfQs9KSdWDkBhMaOL3wwNejc9g2FzHDqcL37zIqPJVVwOPIKgoMymCC5BdsvzjkVD8NRL7W3MOtwfA-KQ5rDj_SV6QbXZVE/s72-c/PS3_-_Assassin's_Creed_III_Washington_Edition-nextgen.vn.png

PS3 - Assassin's Creed III Washington Edition


Giá: 1,300,000 đ
Đang bán
Phát hành: Ubisoft
Phát triển: Ubisoft
Thể loại: Action
Nền: PS3
Ra mắt: 02-04-2013
ESRB: Mature

Nội dung:
Phiên bản đặc biệt bao gồm game gốc và tất cả DLC của game
Assassin's Creed III là tựa game đang phát triển của Ubisoft ấn định ngày ra mắt vào khoảng 30-31 tháng 11 2012. Game sẽ giới thiệu một bối cảnh hoàn toàn mới, cũng như nhân vật chính, một người cóha là người Anh còn mẹ là người Mỹ bản xứ tên là Connor (tên tiếng da đỏ là Ratohnhaké:ton) Kenway. Nội dung trò chơi xoay quanh cuộc đời 30 năm của Connor từ 1753 đến 1783 và mô tả hai thành phố Boston và New York, cũng như vùng hoang dã được gọi là Frotier, nơi 1/3 số nhiệm vụ sẽ diễn ra tại đây. Ubisoft cũng nói rằng bản đồ của game sẽ lớn hơn các người anh của mình; một mình khu vực Frontier đã to gấp rưỡi bản đồ của Assassin's Creed: Brotherhood, phiên bản có diện tích lớn nhất sê-ri tính đến thời điểm này. Tính đến năm 2012, game được Ubisoft phát triển trong 2 năm rưỡi. Thời lượng game cũng sẽ nhiều hơn 20% so với Assassin's Creed II.
Game cũng xuất hiện những yếu tố lịch sử (giống như sự xuất hiện của Niccolò Machiavelli và Leonardo da Vinci trong thời kì Ezio). George Washington và Benjamin Franklin cũng sẽ xuất hiện để hỗ trợ cho Connor. Hệ thống vũ khí sẽ có những cái tên mới như rìu tomahawk, súng lục đôi, ném dao, cung và nỏ.
Assassin's Creed III sẽ có hệ thống thời tiết do engene game đã được nâng cấp, engene Anvil 2.0. Sương mù sẽ dày đặc, bắt buộc người chơi phải sử dụng Eagle Vision. Trời cũng sẽ mưa, mặc dù Connor sẽ không bị trơn trợt hoặc té ngã. Và tuyết trong game đóng vai trò quan trọng. Nếu tuyết rơi dày đặc, người chơi sẽ đi chậm lại, và quân địch cũng vậy.
Corey May, người đã viết kịch bản cho Assassin's Creed, Assassin's Creed II và Assasssin's Creed: Brotherhood cũng sẽ là người đảm trách việc viết kịch bản cho tựu game này. Thiết kế trưởng của game là ông Alex Hutchinson.
Gameplay đã được cải tiến đáng kể. Cơ chế chiến đấu sẽ tập trung vào cách nhân vật di chuyển và bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tốc độ cũng như đà chạy, lao vào kẻ địch của game thủ. Việc nâng cấp engine cũng cho phép nhân vật chính có thể rất nhiều động tác mới và độc đáo, hỗ trợ cho khả năng chiến đấu và combo trong các trận đánh. Hãng phát triển muốn người chơi phải di chuyển liên tục trong suốt các trận chiến và hệ thống camera mới sẽ hiển thị các hình ảnh một cách trực quan và mang tính điện ảnh nhiều nhất có thể. Free-running cũng đã thay đổi, cho phép Connor được leo trèo lên cây và các vách núi, đu qua đu lại giữa các cành cây hay thậm chí đi vào trong những căn nhà trong khi đang bị rượt đuổi. Ngoài việc ám sát, theo dõi mục tiêu, Connor cũng có thể săn thú để lột da bán kiếm tiền, nhưng Connor cũng có thể là mục tiêu của các loài ăn thịt khát máu, như chó sói hoặc gấu. Giá trị của một con thú phụ thuộc vào vũ khí, cách thức giết chúng và đòn chí mạng của bạn. Việc hạ gục con gấu bằng một lần chém sẽ khiến cho tấm da thu được có giá trị gấp nhiều lần việc giết nó bằng nhiều nhát đâm, hay giết chúng bằng súng đạn.

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Game bản quyền PS3 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger