PS3 - Gran Turismo 5 Prologue Spec III

PS3 - Gran Turismo 5 Prologue Spec III
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgjqVs0jRl14rOPT2YCuaQrnXr6vbbCatSaicDARed35vlSIffrQwY5-rWS_2bswpR2cjjl0VWTl9q2rGloqK0xoABl7-3gx3sf3EZoyd_ti82g2MaJkOD5JNft4vsxxblLcGsTI8bSe9s/s72-c/PS3_-_Gran_Turismo_5_Prologue_Spec_III-nextgen.vn.png

PS3 - Gran Turismo 5 Prologue Spec III

Mã sản phẩm: 093173

Giá: 1,000,000 đ
Đang bán
Phát hành: SCEJ
Phát triển: Polyphony Digital
Thể loại: Đua xe
Nền: PS3
Ra mắt: 30-10-2008
ESRB: Everyone

Nội dung: 
Cha đẻ của dòng game này và cũng đồng thời là CEO của Polyphony Digital - ông Kazunori Yamauchi - đang nuôi tham vọng thu hút cả thế giới bằng Gran Turismo 5. Để làm được điều đó, ông đã kêu gọi sự rất nhiều thương hiệu nổi tiếng góp mặt vào trong sản phẩm mới nhất của mình. 
Sự xuất hiện của IndyCar và Nascar - những nhân tố mới - sẽ mang đến "chất" Mỹ cho dòng game. Trong khi đó, các fan của đường đua tại Châu Âu sẽ cảm thấy hài lòng với giải đấu lừng danh Word Rally Championship (WRC). Nếu như sự xuất hiện của giải đấu này được thể hiện xuất sắc, rất có thể bản game DIRT 2 sẽ bị các game thủ "bỏ xó" trong thời gian dài. 
Cuối cùng, chút "gia vị" đậm đà đến từ hai "đại gia"Ferrari và Bugatti sẽ khiến các game thủ phải mê đắm với những mẫu xe mà họ cung cấp cho Gran Turismo 5. Đặc biệt hơn, dòng xe Veyron của ông lớn Bugatti cũng sẽ góp mặt trong phiên bản này. Được biết, đây là cũng là lần đầu tiên hai hãng xe này tham gia thực hiện một game đua xe của Sony.


Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Game bản quyền PS3 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger