PS3 - Crysis 3 Hunter Edition

PS3 - Crysis 3 Hunter Edition
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjY-8_wO7Sl8hKBjGJsgHTyLAoAcqRBT3DELVSmOtU9X97d-szZqIn-DkD5W3GJ4BHrjEqi5SCzlwEcua_HTMj2CbdRSiPpD8091EUf1QLms1L9eTkymNtOPPiNZxLN2Qmre3VcIIKw7cM/s72-c/PS3_-_Crysis_3-nextgen.vn.png

PS3 - Crysis 3 Hunter Edition

Mã sản phẩm: P00100100093175

Giá: 1,280,000 đ
Đang bán
Phát hành: EA Games
Phát triển: Crytek
Thể loại: Hành động
Nền: PS3
Ra mắt: 19-02-2013
ESRB: Mature

Nội dung: 
Crysis 3 tiếp tục câu chuyện sau 20 năm ở Crysis 2. Sau khi tiêu diệt toàn bộ Ceph trên trái đất, thì Prophet (không hiểu sao vẫn còn sống..) đã được tổ chức C.E.L.L “bảo quản” trong tủ kín những 20 năm. Và trớ trêu thay, ngay tại màn chơi đầu tiên Prophet đã phải tấn công chính tổ chức đã tạo ra bộ giáp Nanosuit mà mình đang mặc trên người với cộng sự Pyscho. 
Bất ngờ hơn, Pyscho - nhân vật chính trong Crysis Warhead nay đã không còn khoác trên mình bộ giáp Nanosuit, do C.E.L.L đã tháo bỏ bộ giáp khỏi nhân vật này. Vậy thì trong 20 năm Prophet được “bảo quản” trong tủ kín, C.E.L.L đã làm gì mà khiến cho lực lượng phòng vệ của New York và chính Prophet - người duy nhất còn khoác trên mình bộ giáp Nanosuit (Version 2) phải chống lại?? Crysis 3 sẽ trả lời câu hỏi này cho bạn.
Crysis 3 đưa ta đến New York, chính xác là rừng New York vì thành phố này bây giờ chẳng khác gì Amazon do sự phát triển quá nhanh của cây cối. Theo CEO của Crytek thì Cryis 3 sẽ vắt kiệt toàn bộ sức lực của các hệ máy Console (PS3 và Xbox360) thì ta cũng sẽ dễ dàng phán đoán điều gì sẽ xảy ra với phiên bản giành cho PC. 
Và cái gì cũng phải có cái giá của nó, trải nghiệm engine Crytek 3 ở độ phân giải full HD trên PC thật tuyệt vời. Các yếu tố tự nhiên được miêu tả chi tiết, chân thực cùng khả năng tương tác gần như hoàn toàn với môi trường thực tế. Đặc biệt là khi bước chân vào những pha combat rực lửa, Crysis 3 gần như tận dụng toàn bộ sức mạnh “Tessellation” của DirectX 11. Có lẽ đây là một trong nhưng chức năng “Đáng đồng tiền nhất” của DirectX 11. Tessellation lần đầu tiên xuất hiện cùng với tựa game khủng không kém gì Crysis là “BatMan Arkham City”. Kể từ lúc đấy cho đến bây giờ thì chưa có game nào có khả năng vượt mặt ở phân khúc này của BatMan kể cả COD MW3, nhưng với Crysis 3 thì bảng xếp hạng đã có sự thay đổi.



Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Game bản quyền PS3 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger